...
ลีน่า: งั้นเราคงไม่ต้องมีอะไรพูดกันแล้วมาตัดสินกันเลยดีกว่า ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!
...
ไหนๆก็ไหนๆจริงๆอยากกลับไปถามกระทู้เก่าแต่ที่นี่ยังมีคนมาดูอยู่บ้าง ขอถามนอกเรื่องได้ไหมครับว่า
ผมลองเอาทอลกีซตัวนี้มาเทียบกับโมเดิมๆก่อน custom ผมว่านี่โมแบบว่าอย่างเยอะเลยนะครับ
ที่ต้นขาทอลกีซของทั้งสองข้าง เอาอะไรใส่ข้างในเหรอครับ เหมือนจะมีท่อเครื่องยนต์กลไกนิดหน่อย
เพราะว่าตัวโมเดิมๆมันไม่สามารถเปิดต้นขาได้อะครับ น่าสนใจมากๆเลยครับ ขอความรู้เป็นวิทยาทานนะครับ
เพราะไปดูที่ WIP ก็ไม่มีอธิบายไว้ ฮาาาา
ขอบคุณมากครับ
ก็ต้องอธิบายตามรูปเลยนะครับ ตอนแรกผมก็ตัดแยกฝาหน้าต้นขาออกมาก่อน จากนั้นเอาอัพอกซี่ โป๊ะด้านหลังหน่อยนึงเสริมความหนา จากนั้นทำเดื่อยต่อจากชิ้นที่เป็นส่วนเข่าขึ้นมานิดหน่อย เพื่อรับกับแกนแผงรันเนอร์ที่เราตัดเป็น รูปตัว T กำหนดตำแหน่งด้านหลังของฝาครอบต้นขาให้พอดี เจาะฝากหลอดแท่งจุปปาจุ๊บลงไป อัดกาว โป๊ะอีพอกซี่อุดรู และขัดแต่ง
-เวลาชิ้นต้นขางอ ฝาครอบต้นขาจะไม่งอตามครับ จะยังคงทำมุม 90 องศาเช่นเดิม ข้างในนำชิ้นส่วนเหลือจากฝ่าเท้าของ แซ็ค 2.0 มาตัดออกแล้วทำเป็นคล้ายมีท่ออยุ่ข้างใน ซึ่งผมทำเป็นผนังกั้นจากการที่เราอัดอีพอกซี่ลงไปเพื่อที่จะเจาะรู รับส่วนที่เป็นเบ้าง่ามขา
- ที่นี้พอเรางอส่วนเข่าด้านล่างอีกนึงระดับ ฝาครอบต้นขา ก็จะทำมุมเปลี่ยนไปด้วย เพราะมันยึดติดกับส่วนที่เป็นจุดขยับด้านบนนั้นเอง
- กลับมาในรูปแบบ ตั้งฉาก 90 องศา จะเห็นว่าฝาครอบไม่ได้สนิท เพราะอยากให้ได้ ถึงความรู้สึกที่ ได้ทำการปรับปรุง แต่ไม่แล้วเสร็จ ครับ จึงเป็นที่มา ของ รหัส 3.775 นั้นเอง