ผู้เขียน หัวข้อ: Joint ของ D-art knight blazer หมุนหน้า-หลังไม่ได้ แก้ยังไงครับ  (อ่าน 3064 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hunterkiller

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 222
  • Like: -48
แบบว่า joint ที่ขาแน่นมากๆ ถ้าหมุนแรงๆกลัวแกนหักแล้วจะยุ่งเลยอยากสอบถามว่า มีทางแก้ยังไงครับ หรือตัวหุ่น joint หมุนไม่ได้อยู่แล้ว?

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic
Re: Joint ของ D-art knight blazer หมุนหน้า-หลังไม่ได้ แก้ยังไงครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 09:45:52 PM »
ตรงขาเชื่อมสะโพก มันโยกได้แค่ ขึ้น-ลง อ่ะครับ  เวลาปรกติ ใหเวางตำแหน่งโยกชึ้น เพราะรูปร่างจะสวย ส่วนเวลาแอคชั่น ให้เลื่อนลง เวลายกขา น่องจะได้ไม่ชนส่วนสะโพกทำให้โพสท่าเหยียบหน้าผาได้



ส่วนตัวเชื่อมน่องกับเอว เป็นบอลจอยย์อีกทีครับ

ตัวนี้ทำได้คือยกน่องขึ้นลง เพื่อเพิ่มมุมขยับเวลายกน่อง กับ ตรงข้อต่อขาเป็นบอลลจอยย์อ่ะครับ  ของผมว่ามันก็แข็งๆเหมือนกันเวลาหมุนแล้วเสียวหัก  เลยดึงมาขัดออกให้หลวมๆหน่อย

สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/

ออฟไลน์ hunterkiller

  • เริ่มหัดทาสี
  • ***
  • กระทู้: 222
  • Like: -48
Re: Joint ของ D-art knight blazer หมุนหน้า-หลังไม่ได้ แก้ยังไงครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:28:17 PM »
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เป็น D-art ที่สวยแต่ว่า เสียดายที่ขยับขาได้ไม่เต็มที่ หวังว่า Overknight blazer จะแก้จุดนี้ก็ดีสิครับ

ออฟไลน์ naroki

  • Verified User
  • กัน-โอตะ
  • *
  • กระทู้: 3,268
  • Like: 544
  • Time and space with magic
Re: Joint ของ D-art knight blazer หมุนหน้า-หลังไม่ได้ แก้ยังไงครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:57:24 PM »
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เป็น D-art ที่สวยแต่ว่า เสียดายที่ขยับขาได้ไม่เต็มที่ หวังว่า Overknight blazer จะแก้จุดนี้ก็ดีสิครับ

แต่ผมว่าเหมือนเดิม ชัวร์.....



สร้างเพจละนะ
https://www.facebook.com/Narokiastray/